เนื่องจากผมต้องการปรับปรุงเนื้อหาเพิ่มเติม เลยต้องขออนุญาติเอาคลิป youtube ทั้งหมดออกก่อนนะครับ แล้วจะทยอยลงใหม่ครับ


ขอบคุณครับ


แปลเพลง Heart Attack - Demi Lovato

Demi Lovato - Heart Attack


ติดชาร์ตมานานหลายสัปดาห์กว่าจะได้หยิบเอามาแปลซะที กับเพลง Heart Attack หรือ "หัวใจวาย" นั่นเองครับ เนื้อเพลงนี้พูดถึงอาการของคนมีความรัก ที่กำลังพยายามจะต่อต้านกับความรู้สึกนั้น แต่สุดท้ายยังไงเรื่องแบบนี้มันก็ห้ามกันไม่ได้นะครับ ถ้าอาการจะออกขนาดนี้ ยอมรับเถอะครับ ดีกว่าปล่อยให้หัวใจวายนะ อิอิ!!

Puttin’ my defences up
‘Cause I don’t wanna fall in love
If I ever did that
I think I’d have a heart attack

สร้างกำแพงขึ้นมา
เพราะว่าฉันไม่อยากจะตกหลุมรัก
แต่ถ้าหากมันเกิดขึ้น
ฉันคิดว่าฉันคงหัวใจวาย

Never put my love out on the line
Never said yes to the right guy
Never had trouble getting what I want
But when it comes to you, I’m never good enough
When I don’t care
I can play ‘em like a Ken doll
Won’t wash my hair
Then make 'em bounce like a basketball

ไม่เคยนำความรักมาใส่ใจ
ไม่เคยตอบตกลงกับผู้ชายที่ใช่
ไม่เคยมีปัญหาในการคว้าสิ่งที่ต้องการ
แต่พอเป็นเรื่องเธอ ฉันกลับไม่เคยจัดการมันได้เลย
เมื่อฉันไม่แคร์
ฉันก็สามารถเล่นกับมันได้เหมือนตุ๊กตาเคน(อยู่ในตระกูลบาร์บี้)
จะไม่สระผม
แล้วก็ทำให้พวกมันเด้งไปมาเหมือนลูกบาส

But you make me wanna act like a girl
Paint my nails and wear high heels
Yeah, it’s you, make me so nervous
That I just can’t hold your hand

แต่เธอทำให้ฉันอยากจะเป็นผู้หญิงแบบที่
ทาเล็บมือ แล้วก็ใส่ส้นสูง
ใช่ เธอนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันประหม่า
นั่นทำให้ฉันไม่สามารถจับมือกับเธอได้

You make me glow, but I cover up
Won’t let it show, so I’m
Puttin’ my defences up
Cause I don’t wanna fall in love
If I ever did that
I think I’d have a heart attack (x3)

เธอทำให้ฉันรู้สึกร้อนผ่าว แต่ฉันปิดบังไว้
ฉันไม่ปล่อยให้เธอเห็นมันหรอก ฉันก็เลย
สร้างกำแพงขึ้นมา
เพราะว่าฉันไม่อยากจะตกหลุมรัก
แต่ถ้าหากมันเกิดขึ้น
ฉันคิดว่าฉันคงหัวใจวาย

Never break a sweat for the other guys
When you come around, I get paralyzed
And everytime I try to be myself
It comes out wrong like a cry for help
It’s just not fair
Pain’s more trouble than it all is worth
I gasp for air
It feels so good, but you know it hurts

ไม่เคยเป็นแบบนี้กับผู้ชายคนอื่นเลย
แต่เมื่อเธอมาอยู่ใกล้ ฉันก็ตัวแข็งทื่อ
และทุกครั้ง ที่ฉันพยายามจะเป็นตัวของตัวเอง
มันก็ผิดพลาดไปหมด เหมือนฉันร้องของความช่วยเหลือ
ไม่ยุติธรรมเลยจริงๆ
ความเจ็บปวดมันเป็นปัญหามากกว่าความรักที่มีค่า
ฉันหายใจไม่ค่อยออก
มันรู้สึกดีมาก แต่เธอก็รู้ว่ามันก็เจ็บ


But you make me wanna act like a girl
Paint my nails and wear perfume
For you, make me so nervous
That I just can’t hold your hand

แต่เธอก็ทำให้ฉัน อยากทำตัวเป็นผู้หญิงที่
ทาเล็บมือ แล้วก็ฉีดน้ำหอม
เพื่อเธอ แล้วเธอก็ทำให้ฉันประหม่า
นั่นทำให้ฉันไม่สามารถจับมือกับเธอได้

You make me glow, but I cover up
Won’t let it show, so I’m
Puttin’ my defences up
Cause I don’t wanna fall in love
If I ever did that
I think I’d have a heart attack (x3)

เธอทำให้ฉันรู้สึกร้อนผ่าว แต่ฉันปิดบังไว้
ฉันไม่ปล่อยให้เธอเห็นมันหรอก ฉันก็เลย
สร้างกำแพงขึ้นมา
เพราะว่าฉันไม่อยากจะตกหลุมรัก
แต่ถ้าหากมันเกิดขึ้น
ฉันคิดว่าฉันคงหัวใจวาย

The feelings I lost in my love
They’re burning, I’d rather be numb
And there’s no one else to blame
So scared I take off and I run
I’m flying too close to the sun
And I’m burst into flames

ความรู้สึกมันเหมือนจะหายเข้าไปในปอด
มันแผดเผา แต่ฉันกลับชินชา
มันโทษใครไม่ได้หรอก
ฉันเลยกลัวว่าฉันจะวิ่งหนีมัน
ฉันกำลังบินเข้าใกล้พระอาทิตย์มากจนเกินไป
และไฟก็เผาไหม้ฉันอย่างรวดเร็ว

You make me glow, but I cover up
Won’t let it show, so I’m
Puttin’ my defences up
‘Cause I don’t wanna fall in love
If I ever did that
I think I’d have a heart attack (x5)

เธอทำให้ฉันรู้สึกร้อนผ่าว แต่ฉันปิดบังไว้
ฉันไม่ปล่อยให้เธอเห็นมันหรอก ฉันก็เลย
สร้างกำแพงขึ้นมา
เพราะว่าฉันไม่อยากจะตกหลุมรัก
แต่ถ้าหากมันเกิดขึ้น
ฉันคิดว่าฉันคงหัวใจวาย

Categories:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น